วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรือนแพ รอยัลปาร์ค

เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน พิษณุโลก ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองพิษณุโลก จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน จ่าทวี, วัดนางพญา, วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ



เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ ร้านอาหาร, จักรยานให้เช่า, บาร์/ผับ, รูมเซอร์วิส, ที่จอดรถ

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 75 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี มินิบาร์, โทรทัศน์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), ฝักบัว, อ่างอาบน้ำ ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก

ความเห็น
ห้องสวย ทันสมัย
ทันสมัย สวย ใช้ได้ครับ เสียอย่างเดียวที่จอดรถน้อยไปหน่อย
คำแนะนำเกี่ยวกับภัตตาคาร: ต้องลองร้านอาหารจีนให้ได้

พนักงานเอาใจใส่ลูกค้า

โรงแรม สะอาด พนักงานบริการดี อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย แต่รสชาดค่อนข้างหวาน มีสระว่ายน้ำให้เล่นไม่จำกัดเวลา มีชุดแปรงสีฟันให้บริการด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น