วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รัฐบาลพบประชาชน

รัฐบาลพบประชาชน
เช้าวันนี้ ( 25 ส.ค.55 ) ที่บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพิษณุโลก นายชัยโรจน์ มีแดง ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานในพิธีเปิดงานรัฐบาลพบประชาชน ทุนเพื่อคุณภาพชีวิต
ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจแก่ประชาชน ในโครงการและผลงานของรัฐบาลในรอบ 1 ปี โดยมีผลงานตามโครงการของกระทรวงการคลัง และกองทุนต่างๆ ของภาครัฐ โดยได้มีการจัดงานพร้อมกันทั่วประเทศ 76 จังหวัด และในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลด้านสิทธิประโยชน์ต่างๆ และใช้สิทธิในโครงการนั้นๆ ได้ทันที รวมทั้งเพื่อแสดงถึงประโยชน์ในการดำเนินโครงการต่างๆ ตามนโยบายของรัฐบาล ในช่วงปีแรกที่อยู่ในความรับผิดชอบของกระทรวงการคลัง ที่สำคัญเพื่อต้องการให้คนไทย และประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกได้เข้าใจนโยบายด้านการดำเนินงานของรัฐบาล และเป็นช่องทางในการเข้าถึงแหล่งทุนต่าง จากหน่วยงานในจังหวัด
ชัยโรจน์ มีแดง ผวจ.พิษณุโลก
สำหรับกิจกรรมในส่วนของจังหวัดพิษณุโลก จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2555 ณ บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพิษณุโลก โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย การออก บูท 5กองทุนคือ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี กองทุนพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)กองทุนพัฒนาหมู่บ้านและชุมชนเมือง กองทุนประกันสุขภาพ และกองทุนตั้งตัวได้ นอกจากนี้ ยังมีการออกบูทนโยบายบ้านหลังแรก นโยบายรถคันแรก โดยมีรถยนต์จากค่ายดังๆ เข้าร่วม นโยบายบัตรสินเชื่อเกษตรกร นโยบายพักชำระหนี้เกษตรกรรายย่อย นโยบายประกันภัยพืชผล การออกบูธจากธนาคารของรัฐ การจัดแสดงและการจำหน่ายสินค้า OTOP ตลอดจนการจัดเวทีเสวนาและกิจกรรมบันเทิงอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น