วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตร.พิษณุโลก ขนของกลางขึ้นโต๊ะโชว์ผลล้างอาชญากรรม-ยาเสพติด


       ตำรวจเมืองสองแคว ขนของกลางตั้งโต๊ะโชว์ผลงานกวาดล้างอาชญากรรม ด้านผู้การฯ สั่งหาข่าวเชิงลึก สาวถึงต้นตอขบวนการผู้ค้ายาเสพติด
      
       วันนี้ (24 ต.ค.55) ที่หน้า สภ.เมืองพิษณุโลก พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลกพร้อมด้วยหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกันแถลงข่าวการกวาดล้างอาชญากรรมและกวาดล้างยาเสพติด ห้วงวันที่ 19-23 ต.ค. 2555 ที่ผ่านมา ได้ผู้ต้องหาและของกลางจำนวนมาก

             โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 1 ราย ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดจำนวน 141 ราย ตรวจยึดของกลาง เป็นยาบ้าจำนวน 20,992 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 3.3 กรัม กัญชา 26.77 กรัม
      
       นอกจากนี้ยังจับกุมผู้ต้องหาในคดีอาวุธปืนจำนวนจำนวน 26 ราย ของกลางอาวุธปืน 32 กระบอก และมีอาวุธสงคราม ปืนอาก้า จำนวน 2 กระบอก จากผู้ต้องหาในคดียาเสพติด เครื่องกระสุนปืนจำนวน 98 นัด วัตถุระเบิดจำนวน 2 ลูก ทั้งยังได้จับผู้ต้องหาในคดีพ.ร.บ.ป่าไม้จำนวน 1 ราย ผู้ต้องหา 1 คน
      
       พล.ต.ต.พชร เปิดเผยว่า จากผลการจับกุมในคดีอาวุธปืน อาวุธสงครามและคดียาเสพติด บ่งชี้ว่า อาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกที่มีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกจึงต้องกวาดล้าง
      
       โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดที่กำลังแพร่ระบาดในทุกพื้นที่ ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในทุกพื้นที่ลงพื้นที่ตรวจตรา อย่างเข้มงวด และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวในเชิงลึกถึงต้นตอขบวนการ ผู้ค้ายาเสพติด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น