วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

จยย.ชนกันคันสตาร์ทเสียบขาทะลุที่พิษณุโลก


เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 23 พ.ย.ร.ต.ท.นฤพนธ์ พุทธวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก แจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากโดนคันสตาร์ทของรถ จักรยานยนต์เสียบเข้าไปที่ข้อเท้า หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยประสาทบุญสถาน พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ นางวิลัย เมืองพิน อายุ 35 ปี อยู่ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีมสีดำ ทะเบียน กกท-373 พิษณุโลก ล้มอยู่กลางถนนและขาข้างขวาถูกคันสตาร์ทเสียบทะลุบริเวณข้อเท้านอนร้องครวญ ครางอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องมือในการช่วยเหลือเพื่อถอดเหล็กคัน สตาร์ทออกจากตัวรถจักรยายนต์ใช้เวลานานกว่า30 นาที จึงสามารถแยกคันสตาร์ทออกจากตัวรถได้ และทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชเป็นการเร่งด่วน ส่วนรถจักรยายนต์คู่กรณีมี นายปฏิภาณ แก้ว ใส อายุ 16 ปี อยู่อ.เมืองพิษณุโลก บาดเจ็บเล็กน้อยยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายปฏิภาณ ให้การว่า ตนได้ขับรถจักรยายนต์คันดังกล่าวเพื่อจะไปโรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ของนางวิลัย ขับอยู่ด้านหน้า อยู่ๆรถจักรยายนต์คันดังกล่าวได้เลี้ยวรถกะทันหันทำให้รถจักรยานยนต์ของตน เองชนเข้าอย่างจัง จังหวะเดียวกันที่ขาของผู้ได้รับบาดเจ็บกระแทกไปที่คันสตาร์ทจนถูกเหล็ก เสียบคาดังกล่าว ซึ่งสาเหตุของอุบัติเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาเหล็กออกจนอาการปลอดภัยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น