วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ตร.พิษณุโลก โร่ตรวจบ่อนกลางเมืองเจอแต่ห้องว่าง-มีตำรวจคุม


ตำรวจสองแควร้อนก้น โร่ตรวจบ่อนทันควัน หลัง “ชูวิทย์”แฉคลิปในสภา แต่ไร้วีแววนักพนัน เจอเพียงห้องเปล่าๆ โล่งๆ อยู่ระหว่างปรับปรุงเป็นโต๊ะสนุ๊ก โดยมีตำรวจดูแลอยู่
     
       พ.ต.อ.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผกก.สส.ภ.จว.พิษณุโลก ได้นำหมายศาลเลขที่ 666/2555 พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ตรวจค้นอาคารเลขที่ 333/9 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งมีนางมะลิ หีบนาค เป็นเจ้าของ เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พ.ย.55)ทั้งนี้สถานที่ดังกล่าว นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดคลิปในสภา ว่าเป็นบ่อนการพนัน อยู่ตรงข้ามโรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองพิษณุโลก(โรงแรมน่านเจ้า ถ.บรมไตรโลกนารถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก)
      
       ตำรวจตรวจค้นพบว่า สถานที่ดังกล่าวเป็นอาคาร 3 ชั้น อยู่ด้านหลังแกแล็กซี่ผับ ประมาณ 50 เมตร ได้ตรวจค้นจุดต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นสถานที่ ที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ นำคลิปบ่อนการพนันไปเปิดในสภาฯ ประกอบการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง
     
       ผลการตรวจค้นพบ ห้องว่างเปล่าๆ ไม่มีไฟฟ้า มีเครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง และป้ายกระดานจดแต้มสนุกเกอร์ โดยมี ส.ต.อ.วีระศักดิ์ ประถมยา เป็นผู้ดูแลอาคารดังกล่าว และเปิดเผยว่า มารับจ้างดูแลอาคารดังกล่าวหลายเดือนแล้ว ในอดีตสถานที่แห่งนี้เคยเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ทิ้งร้างมานาน แต่ปัจจุบันอยู่ระหว่างการปรับปรุงเป็นโต๊ะสนุ๊ก ส่วนกรณีนายชูวิทย์ บอกเป็นบ่อนนั้น ไม่ขอออกความเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น