วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ผอ.วัฒนธรรมพิษณุโลกถูกอุ้มปลอดภัยแล้ว

ผอ.วัฒนธรรมพิษณุโลกถูกอุ้มรายงานตัวต้นสังกัดแล้ว ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก2คน
นางสาวเพลินตา ประดับสุข  อายุ 56 ปี ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมศาสนาศิลปวัฒนธรรม  สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก ที่ถูกคนร้ายจำนวน3คนบุกอุ้มไปจากบ้านพัก เดินทางเข้าพบ นายอมร  กิตติกวางทอง วัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก ในฐานะผู้บังคับบัญชา เพื่อรายงานตัวและเตรียมกลับมาทำงานตามปกติแล้ว

นางสาวเพลินตา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3พ.ย.ขณะกำลังออกจากบ้านพัก  ปรากฏว่า นายกิตติศักดิ์ คงอาจหาญ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นน้องเขย พร้อมพวกที่เป็นลูกน้อง บังคับขึ้นรถไปเคลียเรื่องเงิน ของน้องสาว ซึ่งเป็นภรรยาของนายกิตติศักดิ์ ที่เสียชีวิตไป โดยกลุ่มนายกิตติศักดิ์จะมีการพูดจาข่มขู่ตนเองตลอดเวลาที่อุ้มตัวไปมีการนำ อาวุธปืนออกมาโชว์และมีการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ แล้วพาไปที่จ.กาญจนบุรี

ส่วนสาเหตุที่กลุ่มคนร้ายยอมปล่อยตัวออกมาเพราะได้พยายามพูดคุยเกลี่ย กล่อมกับนายกิตติศักดิ์ และรับปากว่าจะส่งเสียหลานชาย ซึ่งเป็นลูกชายของนายกิตติศักดิ์ เดือนละ 5,000 บาท และเรียนให้จบปริญญาตรี  ส่วนเงินที่คนร้ายได้ไปก็เป็นเงินส่วนของที่หลานชายที่มีอยู่จำนวนกว่าสอง แสนบาทก็ยกให้ทั้งหมด กระทั่งกลางดึกของวันที่ 4 พ.ย.นายกิตติศักดิ์ ได้ยอมปล่อยตัว กระทั่งเมื่อมาถึง จ. พิษณุโลก จึงได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เดชชาติ  วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก

พ.ต.อ.เดชชาติ เปิดเผยว่า คดีนี้ พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลกเพิ่มอีก 2 หมายคือ เลขที่  310-311/2555  ลงวันที่ 6 คือนายสมโภชน์  หมดทุกข์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่  91 หมู่ 8 ต.ดอนแสลบ อ.ห้วยกระเจ้า จ.กาญจนบุรี และนายชูเกียรติ  บุญอยู่ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/2 ถนนนาสร้าง ซอยกำนันพัน ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ในข้อหา ร่วมกันกักขังผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ผู้อื่นโดยมีอาวุธปืนร่วมกันทำให้เกิดความกลัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น