วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

ขี้เหล้าขอเงินหลวงปู่ไปซื้อเหล้าไม่ได้เกิดบันดาลโทสะคว้ามีดอีโต้ฟันคอหวิดขาดดับสยอง


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 9 เม.ย. ร.ต.ท.ปรีชา สระแก้ว ร้อยเวร สภ.อำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ วัดบ้านเหล่า ต.กุดประทาย ที่เกิดเหตุบริเวณลานข้างกุฎิพบศพหลวงปู่สร อายุ 72 ปี เจ้าอาวาสวัดบ้านเหล่า นอนมรณภาพสภาพโดนฟันด้วยของมีคมบริเวณลำคอบาดแผลฉกรรจ์ เลือดสาดกระจายทั่วพื้น ส่วนฆาตกรใจบาปรายนี้สืบทราบคือนายชวนชัย ฤาชา อายุ 47 ปี ได้ขี่รถจยย.ฮอนด้า สีน้ำเงินขาด ทะเบียน บธย451 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไประหว่างนั้นมีพยานชี้ยืนยันว่านายชวนชัยแอบเฝ้ามองอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ จึงเข้าจับกุมได้โดยละม่อม
จากการสอบสวนนายชวนชัยให้การรับสารภาพว่า ตนนั้นไม่มีอาชีพ จึงได้มาอาศัยวัดเป็นที่หลับนอนและกินข้าวที่วัดเป็นประจำ และขอเงินหลวงปู่สรใช้อยู่เสมอ ๆ ประกอบกับตนเป็นคนที่ติดสุรา ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนแล้วไม่มีเงินซื้อสุราดื่มต่อ ตนได้จึงได้กับมาขอเงินหลวงปู่สรที่วัด แต่หลวงปู่ไม้ให้พร้อมทั้งพูดจาสั่งสอนต่อว่า ตนจึงได้เกิดบันดาลโทสะ หยิบมีดอีโต้ฟัดเข้าที่ลำคอหวิดขาดจนเสียชีวิต จากนั้นขี่รถจยย.หลบหนีแต่อยากรู้ว่าตำรวจจะรู้ตัวว่าคนร้ายคือตนหรือไม่ เลยย้อนกลับมาดูจนถูกจับกุมได้ดังกล่าว.

1 ความคิดเห็น:

  1. เลวจริง ๆ โง่ด้วย
    เรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า ทำความดี ผิดที่ผิดคน ก็ ได้ผลลัพธ์ เป็นอย่างนี้ได้ ขอให้วิญญาณของท่านไปสู่สุคติ ส่วนนายคนนี้ ทั้งชาติคง ตกนรกทั้งเป็น

    ตอบลบ