วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เมาขับรถกลับหอหนุ่มอิเกียทับสาวคู่หมั้นดับ


ขณะเลี้ยวเข้าลานจอดไม่เห็นแฟนยืนรออยู่จะเปิดประตูขึ้นไปนั่งเลยล้มกลิ้งมุดใต้ล้อ

พนักงานหนุ่มรับส่งของอิเกียเมาขับรถกระบะกลับหอพักไม่ทันเห็นคู่หมั้นสาวมายืนดักรออยู่หน้าทางขึ้นลานจอดรถ พลาดเกี่ยวฝ่ายหญิงที่ยื่นมือจะเปิดประตูขึ้นรถจนกลิ้งเข้าใต้ท้องรถถูกล้อหลังทับร่างดับสยองคาที่ เล่นเอาโชเฟอร์ตีนมัจจุราชช็อกสติแตก เผยกำลังวางแผนเข้าสู่วิวาห์ในอนาคตกลับประสบอุบัติเหตุพรากชีวิตคนรักสาวเพราะความประมาทของตัวเอง

หนุ่มเมาขับรถทับคู่หมั้นสาว  เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 4 พ.ค. พ.ต.ท.วิวัฒน์ พงศ์พัฒนะ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.แสมดำ รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนคนเสียชีวิตบริเวณหน้าหอพักอยู่เจริญ เลขที่ 644/13 ซอยแสมดำ 5 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์ รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่ถนนปากทางเข้าหอพักพบศพ น.ส.จิระประภา หรือแอน สายตา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 13 ต.ลือ อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ นอนหงายจมกองเลือด  อยู่ในชุดนอนสีชมพูลายดอก กางเกงขาสั้น  สภาพที่น่องซ้ายมีรอยยางรถสีดำยาวเป็นทางพาดทแยงไปถึงหน้าอกซ้าย ห่างไปอีก 20 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ทะเบียน ฒร 8017 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่โดยล้อหลังซ้ายมีคราบเลือดติดจำนวนมาก



ส่วนโชเฟอร์ตีนผีรายนี้ คือ นายนรินทร์ ทองห่อ อายุ 25 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่1หมู่ 13 ต.ลือ อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ นั่งก้มหน้าร่ำไห้คล้ายคนสติแตกอยู่ข้างศพแฟนสาว มีบรรดาเพื่อนช่วยปลอบประโลม ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นได้ความว่า นายนรินทร์ เป็นพนักงานขับรถส่งเฟอร์นิเจอร์ของห้างอิเกีย ย่านบางนา ก่อนเกิดเหตุไปรับเตียงนอนมาจากห้างแล้วขับรถกลับมาที่หอพักเพื่อจะรอส่งสินค้าให้ลูกค้าในวันรุ่งขึ้น ระหว่างทางได้แวะดื่มสุรากับเพื่อนจนเมาพอสมควร

พอมาถึงที่เกิดเหตุ แฟนสาวที่พักอยู่ด้วยกันบนชั้น 2 ลงมายืนรอรับหน้าหอ นายนรินทร์อยู่ในอาการมึนขับรถมาเตรียมชะลอรถเลี้ยวขวาขึ้นลานจอดเลยไม่ทันสังเกตเห็นฝ่ายหญิงที่ยืนอยู่ฝั่งประตูซ้ายและจะเอื้อมมือมาเปิดประตูรถเพราะเข้าใจว่า นายนรินทร์ชะลอให้ขึ้น แต่ประตูไม่เปิดทำให้ผู้ตายเสียหลักล้มกลิ้งเข้าใต้ท้องรถถูกล้อทับสยองชนิดที่หนุ่มคนรักไม่ทันระวัง และมารู้อีกทีตอนจอดรถแล้วมีเพื่อนของแฟนสาวมาบอกเล่นเอาเจ้าตัวช็อกสติแตก

อย่างไรก็ตาม  พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีนายนรินทร์ข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไว้ก่อน แม้ยังให้การอะไรไม่ได้มาก เพราะอยู่ในอาการเสียใจอย่างรุนแรงที่ต้องสูญเสียหญิงคนรักบ้านเดียวกันที่ทำพิธีหมั้นหมายไว้แล้ว แถมมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้ากลับต้องมาเจออุบัติเหตุสยดสยองขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น