วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Ban Thai Guesthouse

Ban Thai Guesthouse
บ้านไทยเกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองสุโขทัย และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม สุโขทัย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติรามคำแหง ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน สุโขทัย สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ร้านอาหาร, จักรยานให้เช่า, รูมเซอร์วิส, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด/ซักแห้ง

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น พัดลม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ฝักบัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สวน หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน สุโขทัย เลือก บ้านไทยเกสท์เฮาส์ เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

บริการเป็นกันเองมาก เหมือนอยู่กับญาติสนิท
ที่พักสะอาด แอร์เย็นมาก เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวสะดวก รถโดยสารสะดวก ร้านอาหารใกล้ที่พักสามารถเดินไปได้
คำแนะนำเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว: มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เหมาะสำหรับการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ชาว ต่างชาติมาเที่ยวเยอะ

ทำเล สะดวกห้องพักมีขนาดเหมาะสม ห้องน้ำสะอาดมีน้ำร้อนน้ำเย็น เจ้าของให้บริการด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ สถานที่พักเป็นส่วนตัวดี ถ้าเป็นเทศกาลหรือมีคนเข้าพักเต็มทุกห้อง เป็นสถานที่พักแรมที่เดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวได้สะดวกไม่ว่าจะไปจุดใดเพราะ ที่พักอยู่ในเมืองสุโขทัย หาแหล่งรับประทานอาหารสะดวก หรือจะรับประทานอาหารและดื่มในที่พัก ก็มีบริการเป็นกันเอง
เป็นสถานที่พักแรมที่อยู่ในเมืองแล้วเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวได้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะไปอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย อุทยานประวัติศาตร์ศรีสัชณาลัย หรือแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติทุกแห่ง ก็สามารถเดินทางไปได้สะดอกสบายทุกที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น