วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สุโขทัย เฮอริเทจ รีสอร์ท





สุโขทัย เฮอริเทจ รีสอร์ท
รีสอร์ทสวยงามในเมืองสุโขทัยแสนสงบ เป็นรีสอร์ทในอุดมคติสำหรับผู้ที่ต้องการชมและสัมผัสกับเมืองที่สงบอีกเมือง หนึ่งของประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางประเทศไทย ระหว่างกรุงเทพมหานครและเชียงใหม่
สุโขทัย เฮอริเทจ รีสอร์ท อยู่ในชนบทรายล้อมไปด้วยความงามตามธรรมชาติ การปั่นจักรยานและเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ เป็นกิจกรรมยอดนิยมของที่นี่ เช่นเดียวกับการชมซากวัดเก่าตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 13 รีสอร์ทตกแต่งอย่างดี ห้องพักหรูหราพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมถึงอินเตอร์เน็ตไร้สาย มีร้านอาหารภายในรีสอร์ทให้เลือก 2 แห่ง เช่นเดียวกับสระว่ายน้ำที่มีให้เลือกแช่น้ำพักกายถึง 2 สระ นั่งดื่มที่แวนดาบาร์ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราว การท่องเที่ยวกับแขกท่านอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี วัฒนธรรมไทยแท้ประกอบกับความหรูหราทันสมัยที่ สุโขทัย เฮอริเทจ รีสอร์ท
หลากหลายความคิดเห็น
โรงแรมอยู่ติดกับสนามบินเลย แต่ไกลจากตัวเมืองมาก ตกแต่งแบบโบราณ ดูคลาสสิกมาก ๆ บรรยากาศเหมือนอยู่กลางป่าครับ กลางคืนเงียบสนิท ห่างไกลจากตัวเมือง มองเห็นดาวบนฟ้า อากาศสดชื่นสุด ๆ
คำแนะนำเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว: ในสนามบิน มีสวนสัตว์ขนาดย่อย ๆ ให้ชมด้วยนะครับ สามารถขี่จักยานของโรงแรมไปชมได้เลย เพิ่งมียีราฟมาใหม่ด้วย

ห้อง พักสวยงาม พนักงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมที่จะช่วยเหลืออำนวยความสะดวกทุกอย่าง แต่อยู่ค่อนข้างห่าไกลจากจุดท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของจังหวัด
ห้อง พักสะดวกสบาย บรรยากาศดีมีกลิ่นไอของธรรมชาติ อาหารอร่อยสะอาด การบริการของพนักงานดี สระว่ายน้ำดีและสะอาดมีคนใช้ไม่มากทำให้เหมือนเราเป็นเจ้าของสระ ร่มรื่น เหมาะที่จะมานอนพักผ่อน และท่องเที่ยวเมืองแห่งกลิ่นไอของประวัติศาสตร์

คำแนะนำเกี่ยวกับภัตตาคาร: มีอาหารปลอดสารพิษอยู่ไกล้โรงแรมที่อร่อยมากชื่อครัวสุโขของแปลงนาเกษตรอินทรีย์ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น