วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Thai Thai Sukhothai Guest House

ไทยไทยสุโขทัย เกสเฮ้าส์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ ฮีสทอริคอล ปาร์ค และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม สุโขทัย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ วัดมหาธาตุ, อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย, วัดเจดีย์สูง ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก ไทยไทยสุโขทัย เกสเฮ้าส์ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า, รูมเซอร์วิส, บริการซักรีด/ซักแห้ง

สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง มินิบาร์, น้ำขวดฟรี, ฝักบัว, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์ ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร ไทยไทยสุโขทัย เกสเฮ้าส์ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน สุโขทัย

รีสอร์ทนี้เงียบดี การตกแต่งสวยงาม พนักงานน้อยไม่วุ่นวายแต่ก็บริการทั่วถึง อาหารเช้าก็มีไว้เพียงพอ ถ้าอยากทานแบบหรูๆหนักๆก็เชิญด้านนอกค่ะ การเดินทางค่อนข้างลำบากเพราะดูเหมือนจะ hideaway เหลือเกิน พอรู้ทางแล้วก็เข้าออกสะดวกมากค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทุกอย่าง ใช้การได้ดีเยี่ยม
ควรจะมาด้วยรถตัวเองค่ะ สะดวกสุด

เข้าพักห้องแบบ superior double bed bungalow ภายในห้องสะอาด ตกแต่งได้เข้ากับบรรยากาศสุโขทัย แต่อาหารเช้าไม่ค่อยอร่อย และมีน้อยอย่าง เนื่องจากเป็นรีสอร์ทเล็กๆ พนักงานในส่วนต้อนรับไปค่อยอยู่ประจำเคาท์เตอร์ ต้องโทรหาทางมือถือ โดยรวมแล้วเป็นรีสอร์ทที่ใช้ได้ และสะดวกเพราะอยู่ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย
เหมาะจะเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาถ่ายรูปและเที่ยวชมอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย
ที่ตั้งดีมาก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว
บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น