วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คนร้ายงัดบ้าน ผอ.สพป.พิษณุโลก ลากเซฟงัดกวาดทรัพย์เกลี้ยง

       
       คนร้ายดอดงัดบ้าน ผอ.เขตประถมศึกษาพิษณุโลก ลากตู้เซฟมางัดเอาทรัพย์สินไปเกลี้ยง กวาดพระเลี่ยมทองนับล้านบาท แถมกระชากกล้องวงจรปิด ทิ้งรอยรองเท้าไว้ให้ดูต่างหน้า
       
       ร.ต.ท.ธเนตร วงษ์ปลิง ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลักทรัพย์สินภายในบ้านพักเลขที่ 49/49 หมู่ 1 ต.พลายชุมพล อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านพักของ


       ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 ต.ค.) จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก


       ที่เกิดเหตุพบ ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร ผอ.สำนักงานเขตประถมศึกษา เขต 1 ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนร้ายงัดหน้าต่างหลังบ้าน เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องนอน และห้องพระเครื่องจนข้าวของกระจัดกระจาย พร้อมลากตู้เซฟมาเปิดกลางบ้าน พบว่าสร้อยคอทองคำและพระเลี่ยมทองหนัก 4 บาท สร้อยข้อมือ สร้อยคอฝังเพชรหนัก 5 บาท สร้อยทองสุโขทัยหนัก 4 บาท
       
       สร้อยคอพระเสน่ห์จันทร์เลี่ยมทองหนัก 5 บาท พระเลี่ยมทองนางพญาหนัก 2 บาท แหวนบุศราคัมล้อมเพชร 1 วง แหวนทองทับทิม 1 วง แหวนทองเหลืองล้อมเพชร 1 วง พระเครื่องอินโดจีนเลี่ยมทอง 3 องค์ และสิ่งของมีค่าภายในตู้เซฟอีกหลายรายการ นอกจากนี้คนร้ายยังเอาเครื่องเซิร์ฟเวอร์บันทึกกล้องวงจรปิดภายในบ้านไปด้วย โดยทิ้งไว้เพียงรอยรองเท้าเป็นหลักฐาน
       
       ดร.บุญรักษ์บอกว่า ตนและครอบครัวไปร่วมงานเลี้ยงทีมงานที่เซ็นทรัลสาขาพิษณุโลก จากนั้นกลับมาบ้านจึงรู้ว่าคนร้ายงัดบ้านมารื้อค้นสิ่งของมีค่าไป จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ
       
       พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก บอกว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักหรืออยู่ในละแวกบ้านเพราะทราบเวลาเจ้าของบ้านเข้า-ออก ทั้งยังมีเวลารื้อค้นทรัพย์สิน เฉพาะตู้เซฟต้องใช้เวลาเปิดไม่ต่ำกว่าชั่วโมง แถมยังลักเซิร์ฟเวอร์ได้อีกด้วย เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน
       
       หลังจากเกิดเหตุ ได้สั่งให้ตำรวจสายตรวจตรวจสอบรอบบ้านที่เกิดเหตุ และให้ตำรวจวิทยาการตรวจรอยนิ้วมือของคนร้ายรายนี้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น