วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทางออกสู่การกำจัดไขมันและน้ำหนักส่วนเกิน


 ขณะที่คุณนั่งพักผ่อนในโคเมดะ นั้นโคเมดะยังช่วยดูแลรูปร่างคุณให้กระชับ ได้สัดส่วนได้ด้วย เพียววันละ 20-30 นาทีร่างกายของคุณจะเผาผลาญพลังงานได้ ถึง 600-900 แคลอรี โดยเทียบเท่ากับ การที่คุณต้องเต้นแอโรบิคอย่างหนักไม่น้อย กว่า 30 นาที หรือวิ่งโดยไม่หยุดเป็นระยะทางไกล 10-15 กิโลเมตร โคเมดะเหมาะ อย่างยิ่งสำหรับคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือไม่สามารถออกกำลังกายได้ด้วย ตนเอง

How it works

         จากความคิดโดยทั่วไป หลังออกกำลังกายจากการเต้นแอโรบิคแล้ว อัตรา การเต้นของหัวใจและกระบวนการ Metabolism (การทำให้สารอาหารที่สะสมอยู่ภาย ในร่างกายกลายเป็นพลังงาน) ร่างกายจะทำงานเพิ่มขึ้น และเกิดผลดีต่อร่างกาย เป็นการบำรุงหลอดเลือดและหัวใจ ซึ่งเป็นหนทางหนึ่งในการลดน้ำหนัก
KOMEDA ได้ผลสรุปจาการวิจัยแสดงให้เห็นว่าความร้อนจาก Far Infrared มีผลโดยตรงต่อระบบเลือดและหัวใจ พลังงานความร้อนสามารถผ่านเข้าสู่กล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อและเซลล์อวัยวะภายในได้ลึกถึง 1.5 นิ้ว ทำให้หลอดเลือดภายในร่างกายขยายตัว เพิ่มการไหลเวียนของเลือด เพิ่มอัตราสูบฉีดจองเลือด เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ เมื่อเกิดความร้อนขึ้นภายใน ร่างกายจะปรับตัวให้เย็นลงโดยการปล่อยเหงื่อออกมา อัตราการสูบฉีดเลือดเข้าไปเลี้ยงหัวใจด้วยอัตราการหมุนเวียนที่เร็วขึ้น สิ่งนี้เปรียบได้กับการทำงานของระบบหลอดเลือดและหัวใจในร่างกายที่ต้องใช้ในการเผาผลาญแคลลอรี่และการลดน้ำหนัก

Komeda 

         คือการช่วยแก้ปัญหาด้านสุขภาพทางวิทยาศาสตร์ที่อิงธรรมชาติโคเม
ดะเป็นอีกทางออกที่เอาคุณประโยชน์หลายอย่างสู่การมีสุขภาพที่ดี ความสมบูรณ์
ของร่างกายและจิตใจ การป้องกันและดูแลสุขภาพ เสริมสร้างความงามและ
ผิวพรรณ การดูแลตัวเองไม่ใช่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ปัจจุบันคุณสามารถพัก
ผ่อนด้วยวิธีการของคุณเพื่อสร้างสิ่งใหม่ คุณจะรู้สึกมี ชีวิตชีวาและสดชื่นขึ้นคืนสู่
สภาพวัยหนุ่มสาว คุณจะเป็นคนใหม่อย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน โดยใช้เวลา
เพียง 20-30 นาทีต่อวันเท่านั้น ด้วยความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวในบ้าน
ของคุณเอง

         Komeda ช่วยสร้างอนาคตของสุขภาพ เป็นการลดขั้นตอนความยุ่งยากทาง
เทคโนโลยีที่ได้นำเอาคุณประโยชน์ ในส่วนที่ดีของแสงอาทิตย์มาประยุกต์ใช้ ความร้อนที่ให้ความอบอุ่นในระดับที่เหมาะสม ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มีสุขภาพดี
หรือ ต้องนั่งทำงาน ๆ ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างที่สวยงามหรือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ วัยหนุ่มสาวของคุณ หรือในช่วงเวลาที่คุณพบกับปัญหา โดเมดะช่วยคุณได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น