วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทางออกสู่ความงามและการดูแลผิวพรรณ


How it work

         ผลิตภัณฑ์ที่ใช้การดูแลผิวพรรณทั่ว ๆไป จะช่วยดูแลผิวพรรณ อาจจะไม่ได้แก้ถึงภายในส่วนลึก แต่พลังงานความร้อน Far Infrared จะทำงานจากชั้นผิวนอก แล้วปล่อยช่วงพลังงานความร้อนเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้ จึงเกิดกระบวนการกระตุ้นเปลี่ยนแปลงสารอาหารที่สะสมอยู่ภายในร่างกายให้เป็นพลังงาน ( Metabolism Of Skin Cell ) ช่วยกระตุ้นเซลล์ในร่างกายและมีการการปรับปรุงของเซลล์ผิว ทำให้
เกิดเซลล์ใหม่ มาทดแทนที่เซลล์ผิวเก่า หรือทดแทนเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว พร้อมกับช่วยขับของเสียและสารพิษที่สะสมอยู่ชั้นใต้ผิวหนัง ช่วยคงความชุ่มชื้นของชั้นผิวทำให้ผิวนุ่มเนียนขึ้น ช่วยปรับการหมุนเวียนของเลือดและอ๊อกซิเจน ซึ่งจะเป็นหนทางช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของผิวพรรณ

         
ระบบความร้อน Far Infrared ของโคเมดะจะทำให้ไขมันอิ่มตัวย่อยสลายไปกับน้ำพร้อมของเสียที่อยู่ภายใต้ชั้นผิว ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดเซลล์ลูไลท์ที่ไม่น่าดูขึ้น โดยพลังงานความร้อนของ Far Infrared นี้ สามารถผ่านเข้าไปได้ลึกมากกว่าระบบความร้อนของตู้อบทั่วไปถึง 2 เท่า จึงจัดการกับเซลล์ลูไลท์พวกนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า



ตัวอย่างปัญหาของผิวที่ได้รับการแก้ไขปรับปรุง โดยการใช้ความร้อน Far Infrared ( FIR ) มีดังต่อไปนี้
l       ลมพิษ , ผื่นแพ้ - สิวและสิวหัวดำ
l      การอุดตันของรูขุมขน - กลิ่นตัว
l      สีผิวหมองคล้ำ - ผิวเกรียมเพราะแสงแดด
l      รอยแผลเป็นเพราะไฟไหม้ - เซลล์ลูไลท์
l      รอยถลอก - แผลเป็นที่แข็งนูน
               
ดูแลผิวพรรณที่มีปัญหาด้วยการปรับปรุงเพิ่มการไหลเวียนของเลือดจึงเป็นการเพิ่มปริมาณการนำสารอาหาร และออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงที่เซลล์ผิว
พลังงานความร้อนจะผ่านไปยังผิวหนังชั้นใน ช่วยขับของเสียสารพิษและไขมันที่สะสมอยู่ภายใต้ผิวหนังออกมา พร้อมกับเหงื่อ จึงทำให้เกิดเซลล์ผิวใหม่มาแทนที่เซลล์ผิวเก่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น