วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตร.พิษณุโลกขอหมายจับมือปืนยิงหนุ่มทิ้งศพกลางทุ่งนา

จากกรณีพบศพชายหนุ่ม อายุประมาณ 25-30 ปี ถูกยิงเข้าหลังศรีษะเสียชีวิต บริเวณถนนบายพาสพิษณุโลก-บึงพระ ต.ดงข่อย อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพนุ่งกางเกงบล็อกเซอร์ลายสก็อตสีม่วง มีรอยสักเต็มแผ่นหลัง และตามร่างกายหลายแห่ง คาดน่าจะถูกสังหารแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่เกิดเหตุ โดยพบศพเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าวันที่ 31 ตุลาคม พ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชค ผกก.สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ตั้งแต่ พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ รอง ผบช.ภ.6 พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ รองผบก. โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง ได้ทำการสืบสวนสอบสวน ทราบผู้เสียชีวิตแล้ว ชื่อนายพิชัย เพ็งชาวนา อายุ 17 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่บ้านเลขที่ 77/63 ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 89/2 ม.2ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก แพทย์ชันสูตรศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าศีรษะด้านหลัง1 นัด กระสุนฝังใน

จากการสอบสวน ทราบว่านายพิชัย มีภรรยาชื่อ น.ส.สุวิมล พลโต ซึ่งเป็นลูกสาวของนางละมุด พลโต โดยผู้ตายปลูกบ้านอยู่ใกล้กับนางละมุด แต่นางละมุดไม่ชอบผู้ตาย พยายามพาลูกสาวของตนเองหนีไปอยู่ต่างจังหวัดหลายครั้ง แต่นางสุวิมลได้หนีกลับมาหานายพิชัยทุกครั้ง กระทั่งล่าสุดนางละมุด ได้พาลูกสาวไปอยู่ทางภาคใต้ ส่วนนายพิชัยลูกเขยยังคงพักอาศัยอยู่ที่บ้านตนเอง ที่ใกล้กับบ้านนางละมุดเหมือนเดิม ต่อมานางละมุดได้ไล่ให้นายพิชัยกลับไปอยู่บ้านตนเองที่ จ.ชลบุรี แต่นายพิชัยลูกเขยไม่ยอมไป ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา นางละมุดแม่ยาย ได้ขับไล่นายพิชัยลูกเขยออกจากบ้านจนมีปากเสียงกันอีกครั้ง โดยมีนายเสน่ห์ อินทร์บุหลั่น อยู่ด้วยในเวลานั้น ก่อนทั้งคู่จะร่วมกันทำร้ายร่างกายนายพิชัยได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุนายพิชัยได้โทรศัพท์หานายบุญเหลือ มาดมูล ผู้เป็นพ่อที่อยู่ต่างจังหวัด โดยนายบุญเหลือได้ให้นางกัญจนพร จันทะกาว น้าสาวของนายพิชัยมาเยี่ยมอาการในวันที่ 29 ตุลาคม และในวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีคนไปพบศพนายพิชัย ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น