วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

3BB จัดบายศรี 1 คู่-เครื่องไหว้ 1 ชุดนัดขอขมา “พระยาพิชัยฯ” พรุ่งนี้


      ทีมงาน 3BB เตรียมจัดบายศรี 1 คู่ และเครื่องไหว้ 1 ชุดใหญ่ ทำพิธีขอขมา “พระยาพิชัยดาบหัก” 9 โมงเช้า พรุ่งนี้ (2 พ.ย.)
      
       ยืนยันไม่มีเจตนาลบหลู่ จัดสาวนุ่งสั้นเต้น “กังนัม” หน้าอนุสาวรีย์ฯ เพียงแค่ขอแลนด์มาร์กของเมืองลับแล ยันถอดออกยูทิวบ์ พร้อมขอทุกเว็บลบลิงก์แล้ว
      
       นายเทิดศักดิ์ คลองชาวนา ผู้จัดการแผนกบริการลูกค้า 3BB พิษณุโลก เปิดเผยว่า พรุ่งนี้ (2 พ.ย.) เวลา 09.00 น. ทีมงานได้นัดหมายกับผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อจัดพิธีขอขมาพระยาพิชัยดาบหัก โดยได้จัดเตรียมบายศรี 1 คู่ และเครื่องไหว้ 1 ชุดใหญ่ เพื่อขอโทษชาวเมืองอุตรดิตถ์กรณีจัดคณะสาวนุ่งสั้นเต้น “กังนัมสไตล์” โปรโมตสินค้าหน้า “อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก”
      
       นายเทิดศักดิ์กล่าวว่า ข้อผิดพลาดวันเกิดเหตุดังกล่าวต้องขอโทษ เนื่องจากไม่ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบในรายละเอียดเกี่ยวกับสถานที่ ซึ่งที่จริงแล้วก็มีการจัดโชว์สาวนุ่งสั้นตามแยกใหญ่ๆ กลางเมืองอุตรดิตถ์อีกหลายแห่ง
      
       ความตั้งใจจริงๆ นั้นเพราะต้องการหาแลนด์มาร์กของจังหวัดอุตรดิตถ์ จึงต้องใช้สถานที่อนุสาวรีย์ฯ เป็นฉากหลัง แต่ก็คาดไม่ถึง เมื่อบันทึกภาพมาแล้วเผยแพร่ออกไปพบว่ามีกระแสต่อต้านจำนวนมาก ทำให้ทีมงานต้องดำเนินการแก้ไข ลบภาพเหตุการณ์ดังกล่าวออก รวมถึงวันนี้ (1 พ.ย.) ก็ได้ขอความร่วมมือกับเว็บไซต์ต่างๆ ที่ลิงก์ไปให้ช่วยลบทั้งหมดเพราะเป็นผลลบ
      
       “ทีมงานก็ต้องยอมรับผิด แต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาลบหลู่ เพียงแค่ต้องการแลนด์มาร์กสำคัญของเมืองอุตรดิตถ์ ต้องขออภัยในความผิดพลาดที่ทีมงานไม่ได้ตรวจสอบ วันพรุ่งนี้ บุคคลที่ไปเต้นเป็นพนักงาน 1 คนจะต้องไปขอโทษด้วย ส่วนอีก 4 คนนั้นเป็นนักศึกษาในจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นเพียงลูกจ้างอาจไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ขอแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีเจตนาจริงๆ และขอโทษคนอุตรดิตถ์ทั้งเมืองด้วย” ผจก.แผนกบริการ 3BB กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น