วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภาค ปชช.พิษณุโลกพร้อม! เคลื่อนพลร่วม “เสธ.อ้าย”


หลากหลายกลุ่มองค์กรภาคประชาชนในเมืองสองแควเตรียมเคลื่อนพลร่วม ชุมนุมกับ “เสธ.อ้าย” บ่นเบื่อ! การเมืองท้องถิ่น เลือกตั้ง อบจ.พิษณุโลก เหตุ 2 พรรคใหญ่รวมหัวเพื่อหาผลประโยชน์ ดูถูกประชาชน
      
       รายงานข่าวจากจังหวัดพิษณุโลกแจ้งว่า ระหว่างที่เคเบิลทีวีท้องถิ่นของพิษณุโลกได้จัดเวทีให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.พิษณุโลกแถลงนโยบายและวิสัยทัศน์ในรายการสองแควยามเช้าที่วิทยาลัย อาชีวะพิษณุโลก ทั้งนี้ มีผู้สมัครฯ เดินทางมาร่วมโชว์แนวทางพัฒนาเมืองพิษณุโลกจำนวน 3 คน คือ เบอร์ 1 นายราม ตันรัตน์วงศ์ เบอร์ 2 นายเรืองฤทธิ์ ศิริสวัสดิ์ เบอร์ 3 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒน์ ส่วนเบอร์ 4 และ 5 ไม่เข้าร่วมเวที ท่ามกลางกองเชียร์แต่ละกลุ่มพรรคการเมืองร่วมรับฟัง และประธานหอการค้าฯ ประธานสภาอุตสาหกรรม และนักธุรกิจที่ร่วมรับฟังอย่างตั้งใจ-เอาจริงเอาจังนั้น
      
       นางแน่งน้อย อัศวกิตติกร แกนนำชมรมคนรักษ์แผ่นดินพิษณุโลก ที่เดินทางมาร่วมรับฟังในเวทีนี้ด้วย เปิดเผยว่า การเมืองส่วนใหญ่เป็นการต่อสู้สองฝ่าย คือ ประชาธิปัตย์ และเพื่อไทย แต่นั่นเป็นฉากหน้าของการต่อสู้ แต่สงสัยว่าเมืองพิษณุโลกจะไม่เหลือพรรคประชาธิปัตย์แล้วหรืออย่างไร เพราะการเลือกตั้ง อบจ.พิษณุโลก คนของพรรค ปชป.กลับไปรวมหัวจับมือกับคนของพรรคเพื่อไทย ถือว่า ปชป.ดูถูกประชาชน ด่าทอสาดโคลนกันเอาเป็นเอาตาย แต่เบื้องหลังกลับจับมือเพื่อหาผลประโยชน์กัน
      
       ส่วนการต่อสู้ในระดับประเทศ กรณี “เสธ.อ้าย-พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์” ยืนยันว่าชมรมคนรักษ์แผ่นดินพิษณุโลกจะเดินทางไปกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้แน่นอน ครั้งที่ผ่านมาก็เดินทางไป 4 รถตู้โดยไม่มีใครออกทุนค่ารถให้ ส่วนรอบนี้คาดว่าจะเดินทางด้วยรถตู้จำนวนอีก 5 คัน ถือว่ามากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีอีกหลายกลุ่มต่างร่วมเดินทางไปด้วยเช่นกัน รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คันรถตู้
      
       นายทวี ทองถัน แกนนำกลุ่มประชาภิวัฒน์ พิษณุโลก เปิดเผยว่า การชุมนุมร่วมกับ “เสธ.อ้าย” ที่กรุงเทพฯ คนพิษณุโลกเตรียมพร้อมเคลื่อนพลร่วมชุมนุมด้วยแน่นอน ซึ่งในการชุมนุมครั้งที่ผ่านมากลุ่มประชาภิวัฒน์พิษณุโลกก็มีสมาชิกเดินทาง ไปร่วมชุมนุมด้วย 2 คันรถ แต่รอบนี้ประเมินว่าจะมีผู้เข้าร่วมเดินทางไปด้วยไม่น้อยกว่า 3 คันแน่นอน และอาจมีรถบัสด้วย
      
       นอกจากนี้ยังมี “กลุ่มพิทักษ์สยาม” ที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ คาดว่าจะออกเดินทางด้วยรถตู้หรือรถบัสก็ได้ ขึ้นอยู่กับจำนวนคนเดินทางไปในค่ำคืนก่อนวันนัดหมายชุมนุม 24 พ.ย. 55 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น