วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หนุ่มพิษณุโลกตายแปลก-ถูกรถอีโก้งสะบัดอัดเสาบ้านดับคาที่


ตายพิสดาร หนุ่มพิษณุโลก กำลังจะเอารถกี้โก้ง “คูโบต้า” ไปสูบน้ำในนา กลับถูกรถสะบัดร่างกระแทกอัดเสาบ้านดับคาที่
      
       วันนี้ (14 พ.ย.55) ร.ต.อ.ธเนตร วงศ์ปลิง พนักงานสอบสวน(สบ.1) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุว่า มีผู้เสียชีวิตจากการที่ถูกเครื่องยนต์การเกษตรสะบัดร่างอัดกับเสาบ้าน ใต้ถุนเลขที่ 9/1 หมู่ที่ 3 ต.ไผ่ขอดอน อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาล ม.นเรศวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน
      
       ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูง ผนังและหลังคาทำด้วยสังกะสี โดยมีนางไร น่วมบาง อายุ 60 ปี มารดานั่งร้องให้ใกล้ศพ และมีประชาชนที่อยู่ละแวกใกล้เคียงเดินทางมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก
      
       สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายบรรจง น่วมบาง อายุ 41 ปี พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวคนเดียว สวมเสื้อยืดคอปกสีน้ำเงิน สวมกางเกงฟุตบอลขาสั้น สีน้ำเงิน สวมรองเท้าแตะชนิดสวมสีแดง ถูกคานของแฮนด์รถแทรกเตอร์เดินตามยี่ห้อคูโบต้า (รถอีโก้ง) สีแดงดันร่างของนายบรรจง อัดติดกับเสาบ้านปูน โดยปลายเท้าทั้งสองข้างลอยอยู่ในอากาศเหนือพื้นดินเสียชีวิตคาที่
      
       หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ แพทย์เวรพบว่า ที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายถูกแรงกระแทกจากของแข็งอย่างรุนแรงจนกระดูก ซี่โครงแตกแหลกเหลว ผิวหนังบริเวณดังกล่าวเป็นแผลถลอก และที่บริเวณแผ่นหลังด้านซ้ายมีแผลถลอกเป็นทางยาว
      
       นายไร อ่วมบาง อายุ 60 ปี มารดาของผู้ตาย ได้เล่าว่า ลูกชายของตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว หลังจากเลิกรากับภรรยาไป และลูกชายจะนำรถไถอีโก้งไปดูดน้ำเพื่อทำการแช่ต้นข้าวในนาเป็นประจำ ซึ่งปกติลูกชายจะเดินทางไปทานข้าวกับพ่อและแม่ที่บ้านเลขที่ 303 หมู่ที่ 3ต.ไผ่ขอดอน อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทุกเช้า แต่ว่าวันนี้ตนไม่เห็นลูกชายเดินทางไปที่บ้าน จึงเดินทางมาดูจึงพบว่า ลูกชายถูกคานบังคับรถไถอัดร่างลอยติดกับเสาบ้านเสียชีวิตแล้ว
      
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะกำลังจะนำรถไถคันดังกล่าวออกมาจากใต้ถุนบ้านเพื่อที่จะขับไปสูบ น้ำลงนาเพื่อแช่ข้าว แต่ขณะที่ติดเครื่องยนต์และกำลังจะใส่เกียร์ถอยหลังนั้นเครื่องยนต์เกิด เร่งอย่างรุนแรงจนผู้ตายไม่สามารถบังคับ และกดคานบังคับอยู่ได้ จึงทำให้คานบังคับรถไถสะบัดอย่างแรงจนร่างของผู้ตายลอยอยู่กลางอากาศ และถูกเหวี่ยงอัดกับเสาปูนของบ้านอย่างแรงก่อนที่จะเสียชีวิตคาที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น