วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซิ่งกระบะจมคูเมืองพิษณุโลก


พิษณุโลก เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 28 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุดีแมค ประสบอุบัติเหตุตกลงไปจมในคูเมืองพิษณุโลก บริเวณถนนพระร่วง หน้าโรงเรียนเทศบาล 2 วัดคูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ในสภาพรถจมเกือบมิด โผล่ให้เห็นเพียงหลังคารถและคลังคาแครี่บอยเท่านั้น ต่อมาในช่วงเช้าวันเดียวกัน ประชาชนในละแวกนั้นที่สัญจรผ่านไปมาต่างแวะเวียนกันมาดูเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้น

ในช่วงเช้า สภาพรถที่จมคูเมืองเห็นอย่างชัดเจน ต่างวิจารณ์กันว่ารถตกลงไปในคูเมืองได้อย่างไร และคนขับจะมีอาการเป็นเช่นไร ขณะที่รถยก ได้เตรียมนำอุปกรณ์มากู้รถยนต์คันดังกล่าวขึ้นมาจากคูเมือง

สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว เป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 35 ปี เจ้าตัวขอไม่ประสงค์ออกนาม ในเช้านี้ หลังประสบอุบัติเหตุ ได้แจ้งบริษัทประกันมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าตัวเล่าว่า เกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 28 พ.ย.ขณะขับรถกำลังจะกลับบ้านพักบริเวณชุมชนพระร่วงมาคนเดียว เมื่อขับผ่านหน้าโรงเรียนวัดคูหาสวรรค์ปรากฏว่ามีสุนัขวิ่งมาตัดหน้ารถ จึงตกใจ หักรถไปชนขอบฟุตบาทริมคูเมือง และรถได้พุ่งตกลงไปในคูเมืองทันที ช่วงนั้นโชคดีทีเปิดกระจกรถด้านคนขับไว้ เมื่อรถตกลงไปจึงปีนออกมาได้อย่างปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น