วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หนุ่มโรคจิตโชว์ของลับต่อหน้านศ.ที่พิษณุโลก


เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน ศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก รับแจ้งจากอาจารย์ฝ่ายปกครอง วิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก ว่ามีชายหนุ่มลักษณะอาการเป็นโรคจิต มาโชว์ของลับของตนเองให้นักศึกษาสาวชม โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ใต้สะพานลอย ข้ามถนนมิตรภาพ อ.เมืองพิษณุโลก ฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยอาชีวศึกษาพาณิชยการพิษณุโลก แล้วเดินขึ้นสะพานลอยตามนักศึกษา เมื่อสบโอกาส ควักของลับของตนเองออกมาโชว์นักศึกษา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนแล้ว

นายสมชาย คำแก้ว อาจารย์ฝ่ายปกครอง วิทยาลัยอาชีวศึกษาพาณิชยการพิษณุโลก เปิดเผยว่า ในวันนี้เวลาประมาณ 07.00 น. ตนได้รับแจ้งจากนักศึกษาหลายคนว่า มีชายหนุ่มโรคิต ก่อเหตุอนาจาร เดินตามนักศึกษาสาวที่กำลังเดินข้ามสะพานลอยเพื่อเข้ามาวิทยาลัย เมื่อเดินตามได้สักพัก ก็เรียกนักศึกษาให้หันมา แล้วก็ควักของลับของตนเอง ออกจากกางเกงขาสั้นมาให้นักศึกษาดู นักศึกษาก็ตกใจ รีบมาบอกตน ตนก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจเพื่อสกัดจับ

สำหรับคนโรคจิตรายนี้ชอบมาโชว์ของลับบ่อย ในวันนี้ หลังจากตนรับแจ้งจากนักศึกษาแล้ว ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และกำลังรีบไปดูฝั่งตรง ปรากฏว่า คนก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฟอนทอม สีดำ หลบหนีไปทันที ตนจำหมายเลขทะเบียนได้ลงท้าย 241

นายสมชาย กล่าวว่า พวกโรคจิตมักจะตระเวนไปตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วพิษณุโลก พวกนี้ชอบโชว์ของลับตนเองให้นักศึกษา และนักเรียนหญิงดู ที่หน้าวิทยาลัยจะมาบ่อยสัปดาห์ละครั้ง ในสองลักษณะ ทั้งขี่รถจักรยายนต์มาจอด และเดินตามนักศึกษาขึ้นไปบนสะพานลอย แล้วนำของลับออกมาโชว์ และอีกลักษณะหนึ่ง มาจอดรถใต้สะพานลอย แล้วคอยจ้องมองกระโปรงนักศึกษาที่เดินขึ้นสะพานลอย

ขณะที่เจ้าหน้ที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองพิษณุโลก ได้วิทยุสกัดชายหนุ่มโรคจิตรายนี้ แต่ยังไม่พบตัว แต่จะนำหมายเลขทะเบียนรถไปตรวจสอบผู้ต้องสงสัย โดยอาจารย์ฝ่ายปกครองระบุว่า นักศึกษาจำหน้าได้ แต่ถ้าจะให้ชี้ตัวก็ต้องปกปิดไม่ให้เห็นตัว อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมโดยเร็ว เพราะก่อเหตุอย่างนี้นักศึกษาหวาดระแวงมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น