วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คนร้ายงัดร้านกาแฟพี่ชาย "ไก่มีสุข"หลังโรงพักเมืองพิษณุโลก


เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 19 ธ.ค.ร.ต.ต.นิพนธ์ สุทธิหลวง ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งลักทรัพย์ร้านกาแฟสด ชื่อร้าน Coffee manin ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำน่าน ถนนพุทธบูชา ต.ในเมือง อ.เมือง ด้านหลังสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายกาแฟสด ซึ่งได้เช่าพื้นที่ของพิพิธภัณฑ์ชาวแพ อยู่ในความดูแลของเทศบาลนครพิษณุโลก ด้านหลังพบกำแพงไม้อัดถูกคนร้านงัดจนเป็นช่องสามารถรอดเข้าไปได้ และถูกคนร้ายรื้อค้นทรัพย์สินภายในและมีจอคอมพิวเตอร์ ขนาด 19 นิ้ว ยี่ห้อซัมซุงหายไป 1 เครื่อง

จากการสอบสวนพนักงานผู้ดูแลร้าน ทราบว่าเจ้าของคือนายเติมศิลป์ แจ้งมีสุข อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้าน Coffee manin และเป็นพี่ชาย ของ "ไก่" มีสุข แจ้งมีสุข พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวช่อง3 และได้ขอเช่าพื้นที่ของเทศบาลนครพิษณุโลกเปิดเป็นร้านกาแฟสดให้บริการตั้งแต่ 08.00-20.30 น.ของทุกวัน เมื่อคืนวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากขายของเสร็จก็ปิดร้านไว้ตามปกติแบะมาเปิดร้านในช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ได้มาเปิดร้านตามปกติพบว่าจอคอมพิวเตอร์ภายในร้านหายไปตรวจสอบบริเวณหลังร้านพบว่ากำแพงไม้อัดถูกคนร้ายเจาะเป็นช่องและมุดเข้ามาและขโมยทรัพย์สินหายไปโดยเลือกเฉพาะจอคอมพิวเตอร์อย่างเดียวโดยไม่แตะต้องทรัพย์สินอย่างอื่นเลย

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามามั่วสุมบริเวณด้านหลังร้านกาแฟดังกล่าว ซึ่งในช่วงทุกคืนจะมีวัยรุ่นจำนวนมามากจับกลุ่มอยู่บริเวณดังกล่าวเพราะเป็นจุดที่ลับตาคน และได้ก่อเหตุเจาะกำแพงร้านเข้าไปลักทรัพย์สินดังกล่าว หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลังฐานเพื่อเก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้ายเพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น