วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เดินทางปีใหม่โหลดแอพกู๊ดเยียร์ติดเอาไว้


แอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน สำหรับดูแลรถและยางพร้อมระบบแจ้งเตือนให้ตรวจเช็กสภาพยางรถยนต์ก่อนออกเดินทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กู๊ดเยียร์ ได้จัดโครงการแฮปปี้ กู๊ดเยียร์ 2013 ( Happy Goodyear 2013) กู๊ดเยียร์ ดูแลคุณทุกการเดินทาง รับเทศกาลท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ โดยเปิดตัวแอพพลิเคชั่น กู๊ดเยียร์ โมบาย แอพ ( Goodyear Mobile App) สำหรับนักเดินทาง เพื่อทำหน้าที่ช่วยดูแลรักษารถและยางรถยนต์ มีฟังก์ชั่นผู้ช่วยอัจฉริยะ “Assist ME” ช่วยแจ้งเตือนการเช็กสภาพรถและยางรถยนต์ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง ตรวจเช็กลมยาง แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง ฯลฯ 

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นไฟด์ ดีลเลอร์ ( Find Dealer) ค้นหาศูนย์บริการยางกู๊ดเยียร์ที่ใกล้ที่สุดได้อย่างแม่นยำ และฟังก์ชั่นคำแนะนำเพื่อการขับขี่อย่างประหยัดปลอดภัย การเลือกใช้ยางรถยนต์ให้เหมาะกับความต้องการ ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ได้จากแอพสโตร์ และกูเกิลเพลย์ ได้ฟรี โดยพิมพ์คำว่า Goodyear 

แอพพลิเคชั่นดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญแฮปปี้ กู๊ดเยียร์ 2013 ดูแลคุณทุกการเดินทาง ซึ่งมี 3 กิจกรรม ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคุณผู้หญิงที่ขับรถ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ นาน 3 เดือน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.goodyear.co.th โครงการถนนปลอดภัย รณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยและลดอุบัติเหตุจราจร พร้อมมอบซีดีเพลงชุดพิเศษและคู่มือขับประหยัดปลอดภัย รวม 3,000 ชุด และกู๊ดเยียร์ โมบาย แอพ 

สำหรับแอพพลิเคชั่นกู๊ดเยียร์มี 6 เมนู เช่น ผู้ช่วยอัจฉริยะ “Assist ME” ช่วยแจ้งเตือนการเช็กสภาพรถและยางรถยนต์ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง เพียงกดปุ่ม “ตั้งเวลาใหม่” เพื่อบันทึกวันที่ล่าสุดของการดูแลรถยนต์ ทั้งเติมลมยาง เช็กถังพักปัดน้ำฝนและน้ำกลั่นแบตเตอรี่ สลับยาง/ถ่วงล้อครั้งต่อไป เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนยางรถยนต์เมื่อครบอายุการใช้งาน จากนั้นกดปุ่ม “เปิดแจ้งเตือน” โดยสามารถเลือก “ตั้งระยะทาง” เพื่อระบุระยะทางที่ใช้งานโดยเฉลี่ยต่อเดือน แทนการระบุวันที่ล่าสุดที่ได้สลับยาง/ถ่วงล้อ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนยางรถยนต์ เพื่อให้ “ผู้ช่วยอัจฉริยะ Assist ME” แจ้งเตือนเมื่อครบกำหนดดูแลรถยนต์ครั้งต่อไปได้อีกด้วย 

บริการสายด่วนฮอตไลน์ เพื่อขอความช่วยเหลือยามฉุกเฉิน ที่รวบรวมเบอร์โทรศัพท์สายด่วน พร้อมระบบโทรฯออกได้ทันที และคำแนะนำในการตรวจเช็กอุปกรณ์ต่าง ๆ และเทคนิคในการขับขี่อย่างประหยัดปลอดภัย ช่วยยืดอายุการใช้งานของยางรถยนต์ โดยมีข้อมูลเกี่ยวกับยางและโปรโมชั่นล่าสุด. 



ที่มา : หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น