วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

รวบเครือข่ายค้ายาบ้าเรือนจำพิษณุโลก-ฉวยโอกาสนับถอยหลังปีใหม่ปฏิบัติการ


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 มกราคม พล.ต.ท.วันชัย ถนัดกิจ ผบช.ภ.6 เป็นประธานแถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาบ้าเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก ได้ผู้ต้องหา 2 ราย คือ น.ส.ภคพร สีแก้ว และนายพงษ์ศักดิ์ เกตุพรหม พร้อมของกลางเป็นยาบ้า บรรจุหีบห่อสีเหลือง มีตราประทับเป็นรูปจับมือกัน จำนวน 25 มัดจำนวน 50,000 เม็ด มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้มีกลุ่มพ่อค้ายาบ้าอาศัยช่วงจังหวะเทศกาลลำเลียงและส่งยาบ้ากันในพื้นที่ เขตภาค 6 โดยมีนักโทษในเรือนจำกลางพิษณุโลกเป็นผู้สั่งการ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนหาข่าวและทราบว่าวันที่ 31 ธันวาคม ก่อนเที่ยงคืนจะมีการนัดหมายส่งยาบ้ากันที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง

จากนั้นชุดสืบสวนได้ไปตรวจสอบและพบรถกระบะ โตโยต้า สี่ประตูสีดำ ทะเบียน ฎษ 3917 กรุงเทพมหานคร มาจอดอยู่บริเวณนัดหมาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นพบ น.ส.ภคพรเป็นผู้ขับและพบยาบ้าในกระเป๋าเป้สะพายสีดำวางอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมตัว

เบื้องต้น น.ส.ภคพรรับสารภาพว่ารับว่าจ้างจากนักโทษในเรือนจำกลางพิษณุโลก ให้มารับยาของกลางและนำไปส่งที่ จ.เพชรบูรณ์ วันที่ 2 ม.ค.เวลาประมาณ 23.00 น. นายพงษ์ศักดิ์ เกตุพรหม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน สบฉ 85 กรุงเทพมหานคร มารับยาบ้าที่บริเวณริมถนนหล่มสัก-เพชรบูรณ์ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมดำเนินคดีพร้อมกับขยายผลหาตัวเอเยนต์รายใหญ่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น