วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ซิ่งเก๋งอัดเสาไฟดับ3ศพสาหัส1คน


เมื่อเวลา 06.00 น.วันนี้ (23 ก.พ.) ร.ต.ต.สายยนต์ ขึ้นนกซุ้ม ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าสนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์  ริมถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจำนวนหลายรายจึงจุดตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ณภ 2570 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเยินขาดสองท่อน และอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับเสาไฟฟ้าที่ถูกชนจนขาดสองท่อน ในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ติดอยู่ภายในซากรถคันดังกล่าว 1 รายเป็นหญิง ส่วนอีก 2 รายเป็นชายกระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่นอกตัวรถ
นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 รายอาการสาหัสถูกส่งยังโรงพยาบาลหัวหิน จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรีเพื่อขอกำลังสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเพื่อตัดซากรถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตหมดออกมาได้ทราบชื่อต่อมาคือ ชื่อ น.ส.สุกัญญา ฉายผาด อายุ 24 ปี ชาวกาฬสินธุ์ นายทวีโชค พุ่มพวง อายุ 32 ปี ชาวเพชรบุรี และผู้ชายอีก 1 รายทราบเพียงชื่อเล่นว่านายแบงก์ ไม่ทราบภูมิลำเนา ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบเพียงชื่อเล่นว่าอาร์ท อาการสาหัสยังไม่รู้สึกตัว
 จากการสอบถามเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต ทราบว่าทั้งหมดทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาหัวหิน ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ชะอำ ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 2-3 กิโลเมตรเท่านั้น และกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านพักในอ.หัวหิน คาดว่าขับมาด้วยความเร็วประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าเต็มแรง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 3 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น