วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

อนาถหนัก! พบเด็ก 11 ขวบมั่วเซ็กซ์คาห้องเช่าหลัง บขส.สองแคว

พิษณุโลก - พบเด็กหญิงวัยกระเตาะ นร.ประถมวัยแค่ 11 ขวบ มีเซ็กซ์กับชายหนุ่มเด็กเสิร์ฟ หลัง จนท.พม.ลุยตามหาเด็กใจแตกหนีออกจากบ้าน ถึงกับตะลึง! เจอชาย-หญิงวัยรุ่นกำลังมั่วเซ็กซ์ในหอพัก “ต้นรัก” หลัง บขส.พิษณุโลก จนต้องพาผู้เสียหายขึ้นโรงพักแจ้งความ
       
       รายงานข่าวจากจังหวัดพิษณุโลก แจ้งว่า นายณัฐพล บำรุงกุล เจ้าหน้าที่งานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก (พม.) ได้รับการประสานจากสถานสงเคราะห์เด็กบ้านร่มพระคุณ ถนนพระร่วง ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ค่ำวานนี้ (7 มี.ค. 56) ว่าได้ให้การช่วยเหลือเด็กหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเด็กสาวหายตัวไปจากบ้าน และสืบทราบว่ามีเด็กชายวัยรุ่นในกลุ่มเดียวกันชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ที่สถานที่แห่งหนึ่ง
       
       ต่อมาเจ้าหน้าที่ พม.จึงเข้าไปตรวจสอบห้องพัก “ต้นรัก” เลขที่ 8 และ 9 บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสาร (บขส.) อ.เมืองพิษณุโลก เป็นแหล่งห้องเช่าพักชั่วคราวแก่ผู้สัญจรจากต่างจังหวัด ตามที่สืบทราบว่ามีเด็กหญิงชายมักมาเปิดห้องเช่า เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ต้องตะลึงเมื่อพบกับกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิงกำลังมั่วสุมเสพสุขกันอยู่ และหนึ่งในนั้นคือ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุประมาณ 11 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก กำลังอยู่กับกลุ่มเพื่อนชายและหญิงในสภาพที่ไม่เหมาะสม จึงนำตัว ด.ญ.น้ำไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพิษณุโลกทันที
       
       นายณัฐพลเปิดเผยว่า ได้รับการประสานงานจากผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กบ้านร่วมพระคุณ ว่าเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงคนหนึ่งหายตัวไปกลุ่มเพื่อนๆ แต่เมื่อไปตรวจสอบตามแหล่งต่างๆ กระทั่งไปพบ ด.ญ.น้ำ ออกมาจากห้องพักดังกล่าว และมีการบันทึกภาพไว้ จึงยึดมาตรวจสอบดูก็พบว่ามีชายและหญิงอยู่ในห้องพักทั้ง 2 ห้องกว่า 10 คน โดย ด.ญ.น้ำนอนอยู่ในห้องที่ 8 เมื่อพาตัวมาสอบสวนทราบว่า ถูกนายนัด (ไม่ทราบชื่อ นามสกุล และที่อยู่) ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก อายุประมาณ 20 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นเจ้าหน้าที่จากสถานสงเคราะห์ฯ ได้กลับเข้าไปช่วยเหลือ ด.ญ.คนอื่นพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กลับพบว่ากลุ่มวัยรุ่นแตกกระเจิงหนีหายไปแล้ว
       
       ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้สอบสวน ด.ญ.น้ำร่วมกัน 4 ฝ่าย และพาผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจที่โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อดำเนินคดีต่อนายนัด ที่ ด.ญ.น้ำให้การว่าเป็นผู้ล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนทางเจ้าหน้าที่จาก พ.ม.พิษณุโลกจะดำเนินการตรวจสอบอีกว่า นายนัด (พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง) อาจจะเข้าข่ายความผิดในกฎหมายการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่ เพราะไม่เพียงแค่ ด.ญ.น้ำเท่านั้นที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ยังมีเด็กหญิงคนอื่นอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น