วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

นักท่องเที่ยวตื่น! เจ้าหญิงเคท (ตัวปลอม) โผล่เดินเล่นหน้าบักกิงแฮม

Pic_338863
นักท่องเที่ยวพากันตื่นเต้น เหตุพบเจ้าหญิงเคทเดินทักทายผู้คนหน้าพระราชวังบักกิงแฮม สุดท้ายโอละพ่อเป็นเพียงตัวปลอม แต่สร้างรอยยิ้มได้ไม่น้อย...

เว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ เดอะซัน รายงานเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ว่า นักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อย ที่เดินทางมาเยือนด้านหน้าพระราชวังบักกิงแฮม กลางกรุงลอนดอน พากันตื่นเต้นและควักกล้องหรือโทรศัพท์มือถือ ออกมาถ่ายภาพกันอย่างจ้าละหวั่น เพราะเข้าใจว่า ไฮดี้ อาแกน คุณแม่ลูก 2 วัย 32 ปี เป็นเจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ

ทั้งนี้ ไฮดี้ จากเมืองคอร์บี้ นอร์แธมป์ตันเชอร์ มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับเจ้าหญิงเคท ในวันดังกล่าวเธอสวมชุดกระโปรงสีน้ำเงิน ม้วนลอนบริเวณปลายผม และทำหน้าท้องให้นูนขึ้นมาด้วยเสื้อกั๊กยัดโฟม ทำให้แลดูหมือนกับพระชายาในเจ้าชายวิลเลียมมากยิ่งขึ้น จนสร้างความสับสนให้กับนักท่องเที่ยว แต่ก็ถือได้ว่าเป็นสถานการณ์เรียกรอยยิ้มจากมวลชนได้ไม่น้อย

สำหรับไฮดี้ แต่ก่อนเธอเป็นพนักงานเสิร์ฟ มีรายได้ 6 ปอนด์/ชั่วโมง (270 บาท/ชั่วโมง) แต่ขณะนี้ผันมารับบทคู่แฝดเจ้าหญิงเคท ให้กับบริเษัทเอเจนซี่ต่างๆ ซึ่งได้เงินมากราว 650 ปอนด์/วัน (29,250 บาท/วัน) เธอเผยด้วยว่า ได้เตรียมทำหน้าท้องไว้สำหรับหญิงสาวตั้งครรภ์ 3 เดือน 6 เดือน และ 9 เดือน ซึ่งหากเจ้าหญิงเคทมีความเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกาย เธอก็ต้องเปลี่ยนด้วยเช่นกันเพื่อความสมจริง.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น