วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชมคลิปนัดอำลาของ เดวิด เบ๊กแฮม น้ำตาท่วมสนาม!

ชมคลิปนัดอำลาของ เดวิด เบ๊กแฮม น้ำตาท่วมสนาม!




เดวิด เบ๊กแฮม อำลาสนามพร้อมคราบน้ำตาในการเล่นให้เปเอสเช พบ แบรสต์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
มิดฟิลด์วัย 38 ดึงดูดแฟนบอล สื่อมวลชนทั่วโลก มาอยู่ที่สนามปาร์ก เดอ แปรงซ์ กรุงปารีส เพราะเป็นการลงเล่นในนัดสุดท้ายของอาชีพค้าแข้งก่อนแขวนสตั๊ด ในเกมในบ้านเป็นนัดสุดท้ายของเปเอสเช โดยนัดนี้เบ๊กแฮม ได้รับเกียรติสวมปลอกแขนกัปตันทีม ลงเล่นพบกับทีมท้ายตารางอย่างแบรสต์ โดยวิกตอเรีย ภรรยา รวมทั้ง บรู๊กลีน,โรเมโอ,ครู๊ซ และ ฮาร์เปอร์ ลูกๆ ก็นั่งชมเกมในนัดนี้ด้วย
โดยตลอดเกม เบ๊กแฮม ได้รับเสียงตะโกนเรียกชื่อแฟนบอลอย่างกึกก้อง และหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออก นักเตะในสนาม แฟนบอล พากันเรียกชื่อ ปรบมือให้กับเบ๊กแฮม ดังกระหึ่มไปทั่วสนาม ส่วนเพื่อนร่วมทีมก็เข้ามากันจับมือ โอบกอด ก่อนออกจากสนามไปด้วย และทำให้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา
“ผมอยากกล่าวขอบคุณทุกคนในปารีส ทั้งเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟ และ แฟนบอล มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดที่ได้ยุติอาชีพค้าแข้งที่นี่ ไม่มีอะไรที่ยอดเยี่ยมไปกว่านี้อีกแล้ว ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับการอำลาอาชีพที่ผมรัก ผมภูมิใจที่ได้อำลาอาชีพพร้อมกับการเป็นแชมป์ร่วมกับปารีส ช่วงเวลาหลายเดือนนับจากนี้ผมคงใช้เวลาที่มีความสุขอยู่กับครอบครัวของผม” เบ๊กแฮม กล่าว
โดยในเกมนี้ เปเอสเช ที่คว้าแชมป์ไปแล้ว เอาชนะ แบรสต์ ไปได้ 3-1 ประตู
ที่มา-sportclassic.in.th 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น