วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ไมเคิล ดักลาส” ปัดออรัลเซ็กซ์ติดมะเร็ง

โฆษกของ“ไมเคิล ดักลาส” ออกมาปฏิเสธว่า พระเอกรุ่นเดอะไม่ได้กล่าวตำหนิว่าเป็นเพราะออรัลเซ็กซ์ทำให้เขาติดโรคมะเร็งลำคอ ตามที่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในหนังสือพิมพ์ของอังกฤษ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ว่า นายอัลเลน เบอร์รี ซึ่งทำหน้าที่โฆษกให้กับ “ไมเคิล ดักลาส” พระเอกรุ่นเดอะในวัย 68 ปี ชาวอเมริกัน ซึ่งเคยมีผลงานในเรื่อง Fatal Attraction กล่าวว่า ไมเคิล ดักลาส ได้ให้สัมภาษณ์เชื่อมโยงหลายประเด็นระหว่างโรคมะเร็งลำคอของเขากับเรื่องออรัลเซ็กซ์ หรือการทำรักด้วยปากว่าก็เป็นเสมือนปัจจัยความเสี่ยงอื่นๆที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งได้


แต่ไม่ได้จำเพาะเจาะจงลงไปว่า การทำออรัลเซ็กซ์ ทำให้เขาเป็นมะเร็งลำคอ ตามที่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับหนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน ของอังกฤษ
ขณะที่ โฆษกของ การ์เดี้ยน นิวส์ แอนด์ มีเดีย แถลงว่า เท่าที่ทราบในขณะนี้ยังไม่ได้รับการร้องเรียนจากผู้อ่านจากบทความการให้สัมภาษณ์ของไมเคิล ดักลาส แต่อย่างใด แต่จะตรวจสอบเรื่องนี้
ไมเคิล ดักลาส ดารานักแสดงเจ้าบทบาทซึ่งเคยคว้ารางวัลตุ๊กตาทองออสการ์มาแล้ว 2 ครั้ง ได้เปิดเผยเมื่อปี 2553 ว่า กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายขั้นที่ 4 แล้ว แต่ก็สามารถเอาชนะโรคร้ายได้ด้วยการทำเคมีและรังสีบำบัด
อ่านเรื่องโรคนี้ที่นี่    Human Papillomavirus (HPV) คือ อะไร?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น