วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

ส่อง'ยิ่งลักษณ์'8 ต.ค.'วันโลกาวินาศ'ไม่ได้อยู่ไทย แต่ไป'บาหลี'

ส่องกำหนดการ "ยิ่งลักษณ์" 8 ต.ค. วันโลกาวินาศ ไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่ไป "บาหลี" ร่วมประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก (เอเปค)... 

วันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภารกิจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ภายในเดือน ต.ค.นี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า ฝ่ายตรงข้ามต้องการล้มรัฐบาลให้ได้ก่อนวันที่ 8 ต.ค.นี้นั้น
จากการตรวจสอบพบว่า ในวันที่ 1-6 ต.ค. 56 รัฐบาลจัด "โรดโชว์" โครงการ 2 ล้านล้านบาท ที่ จ.หนองคาย และพื้นที่ภาคอีสาน อีกหลายจังหวัด ซึ่งนายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง เป็นผู้ดำเนินการ โดยนายกรัฐมนตรีจะไปร่วมงานด้วยในบางจังหวัด ซึ่งรอการยืนยันอีกครั้ง
สำหรับวันที่ 8 ต.ค. 56 ช่วงเช้า นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปร่วมประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก (เอเปค) ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย
หลังจากนั้น วันที่ 9-10 ต.ค. 56 ออกเดินทางไปร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ที่ประเทศบรูไน และหลังเดินทางกลับจากต่างประเทศ นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ ซึ่งรอกำหนดวันและเวลาที่แน่ชัดอีกครั้ง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น