วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตร.มุ่งเป้าคนงาน-นศ.จี้ชิงเงิน แบ็งค์กสิกรไทย สาขา มน.

ตร.เร่งหาตัวคนร้าย
เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันนี้( 28 ส.ค.) พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้เรียกประชุมพนักงานสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบตำรวจภูธรอำเภอเมืองพิษณุโลก เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนก่อเหตุจี้ชิงเงินสดธนาคารกสิกรไทย สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร
ได้เงินสดไป 199,750 บาท เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพกล้องวงจรปิดจากธนาคารกสิกรไทย มาทำการตรวจสอบและว่าคนร้าเป็นชายสูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีเหลือง และสวมเสื้อคลุมสีฟ้าทับอีกชั้น สวมกางเกงยีนส์ สวมร้องเท้าแตะ สวมหมวกกันน็อคสีดำ และใช้ผ้าสีขาวคลุมใบหน้า ขับรถจักยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีแดงดำ ไม่ทราบทะเบียน ที่จอดอยู่ด้านหน้าธนาคารขับหลบหนีไปออกไปอย่างรวดเร็ว
ประชุมหาตัวคนร้าย
พ,ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก
พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก กล่าวว่า หลังจากทางเจ้าหน้าที่หลังจากได้ภาพคนร้าย และได้ประมวลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่ามหาวิทยาลัยนเรศวร มีประตูทั้งหมด 6 ประตูด้วยกันและคาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไปทางประตูที่ 6 เนื่องจากเป็นประตูที่กำลังมีการก่อสร้าง ทำให้ไม่มีผู้ใดสงสัย เนื่องจากคนร้ายมีการแต่งตัวคล้ายคนงานก่อสร้างอีก โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มุ่งเป้าไปที่คนงานก่อสร้าง และตัวนิสิตนักศึกษาของมหาวิทยาลัยนเรศวร เนื่องจากคนร้ายจะทราบเส้นทางการเข้าออกและหลบหนี บริเวณมหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามหาคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและอุกอาจเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้เพิ่มกำลังในการออกตรวจสถานศึกษา มหาวิทยาลัย และธนาคาร ให้มากขึ้นเพื่อเป็นการป้องปรามการก่อเหตุดังกล่าวซ้ำอีก
ภาพวงจรปิดคนร้าย
บุกเดี่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น