วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คนร้ายควงปืนบุกเดี๋ยวจี้แบ็งค์กสิกรไทย มน.กวาดทรัพย์ลอยนวล

คนร้ายจี้ธนาคารกสิกร มน.
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2555 พ.ต.ท.สมเกียรติ เกตุแก้ว สารวัตรเวร สภ.ย่อยมหมาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร ว่ามีคนร้ายเป็นชาย ใช้อาวุธปืนเข้าไปจี้เจ้าหน้าที่ภายในธนาคาร
พร้อมบังคับให้นำเงินใส่ถุง ก่อนหลบหนีไป หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รายงานให้ทาง พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.อ.เมืองพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่หาข่าว และ วิทยุสกัดติดตามคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในธนาคารสกิกรไทย สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่ธนาคาร กำลังยืนจับกลุ่มกันภายในธนาคาร ด้วยอาการตกใจ พร้อมนำป้ายมาปิดที่หน้าธนาคาร ประกาศปิดทำการในทันที โดยภายในธนาคารไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้า
คนร้ายจี้ธนาคารกสิกร มน.
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบภายในธนาคารอย่างระเอียดพร้อมกับสอบถามถึงลักษณะคนร้ายที่บุกมาก่อเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีเหลือง และสวมเสื้อคลุมสีฟ้าทับอีกชั้น สวมกางเกงยีนส์ สวมร้องเท้าแตะ สวมหมวกกันน็อคสีดำ และใช้ผ้าสีขาวคลุมใบหน้า ถือถุงพลาสติกสีขาวเดินเข้ามาที่บริเวณเคาน์เตอร์ก่อนชักอาวุธปืนพกสั้นจ่อที่พนักงานธนาคารทราบชื่อคือ น.ส.สรียา กองคำ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ประจำธนาคาร พร้อมบังคับให้ทุกคนอยู่ในความสงบ และบังคับให้นางสาวสรียา นำเงินทั้งหมดในลิ้นชักใส่ถุงที่เตรียมมา ก่อนจะคว้าถุงเงินวิ่งหลบหนีออกจากธนาคาร และขับรถจักยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีแดงดำ ไม่ทราบทะเบียน ที่จอดอยู่ด้านหน้าธนาคารขับหลบหนีไปออกไปอย่างรวดเร็ว
คนร้ายจี้ธนาคารกสิกรไทย มน.
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับทราบข้อมูล จึงได้วิทยุสกัดเส้นทางต่างๆและประตู รั้วหมาลัยทุกจุด เพื่อสกัดจับคนร้าย แต่ไม่มีวี่แววคนร้ายรายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน

คนร้ายจี้ธนาคารกสิกร มน.
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนที่อยู่ใกล้เคียงกับ ธนาคารแห่งนี้ เนื่องจากมีความชำนาญเส้นทางการหลบหนีเป็นอย่างดี เพราะ ธนาคารตั้งอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย เส้นทางต่างๆจึงซับซ้อนหากไม่ชำนาญเส้นทางก็อาจจะทำให้หลงได้ และจากการแต่งตัวของคนร้าย โดยเฉพาะสวมร้องเท้าแตะ สวมเสื้อคลุมเชื่อว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนงานที่อยู่ภายในมหาลัยมหาวิทยาลัย เพราะภายในมหาวิทยาลัยกำลังมีโครงการก่อสร้างอยู่หลายจุดในขณะนี้ สำหรับเงินสดที่คนร้ายได้ไปทั้งสิ้นนั้น จำนวน 199,750 บาท หนึ่งแสนเก้าหมื่นเก้าพันเจ็ดร้อยห้าสิบบาท โดยบรรจุในถุงพลาสติกสีขาวติดตัวคนร้ายไป หลังจากนั้นได้มีการตรวจกล้องวงจรปิดทุกรั้วประตูมหาวิทยาลัย แต่ก็ยังไม่พบตัวคนร้ายรายนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ในทันที และกำลังออกติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
——————————————————

ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงเงินในธนาคารกสิกรไทย มน.
อ่านต่อ : http://www.phitsanulokhotnews.com/22320

คนร้ายจี้เงินธนาคารกสิกรไทย สาขา มหาวิทยาลัยนเรศวร
///
ชมภาพวีดีโอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น