วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รองผอ.รร.นครไทยพิทยา ซิ่งกระบะหลับในอัดต้นสักดับ

ซิ่งกระบะหลับในชนต้นไม้
เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.ท.อนุศิษฐ์ ปารมีวิศิษฐ์ พนักงานสอบสวน(สบ.3) สภ.ชาติตระการ รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะส่วนบุคคลพลิกคว่ำพุ่งชนอัดก็อปปี้กับต้นไม้ใหญ่ข้างทาง ถนนสายพิษณุโลก – ชาติตระการ หลักกิโลเมตรที่ 10-11 ม.12 ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก
ใกล้เคียงโรงเรียนบ้านป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชาติตระการและหน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเกือบหักศอก พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กฉ-8592 พิษณุโลก พลิกคว่ำชนอัดก็อปปี้ติดอยู่กับต้นไม้สักขนาดใหญ่จำนวน 2 ต้นที่ขึ้นอยู่ข้างทาง สภาพตัวรถยนต์หลังคาพังยุบเสียหายยับเยิน เศษกระจกแตกกระจาย ภายในตัวรถยนต์พบร่างผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ถูกหลังคารถกระบะยุบลงมากดทับศรีษะติดก็อปปี้อยู่ภายในบริเวณแบะนั่งคนขับเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถางร่างผู้เสียชีวิตกว่าครึ่งชั่วโมงจึงนำออกมาได้ ทราบชื่อคือ นายเอนก สุวรรณคีรี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 ม.4 ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ตำแหน่งเป็น รอง ผอ. อาจารย์ระดับ 8 ของโรงเรียนนครไทยพิทยา ตั้งแต่ปี 2551-ปัจจุบัน จากการตรวจสอบของแพทย์เวรพบสภาพบาดแผลบริเวณกระโหลกศรีษะยุบจากการกระแทกอย่างรุบแรงและถูกหลังคากดทับ ทำให้เสียชีวิตในทันที สภาพการแต่งกายสวมเสื้อเชิ๊ตลายแขนสั้น สวมกางเกงยีนส์ขายาว จากการตรวจสอบบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเหยียบเบรกเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะอยู่ในอาการหลับในก่อนที่รถยนต์จะพลิกคว่ำฟาดกับต้นไม้เสียชีวิต
นายเอนก สุวรรณคีรี
ซิ่งกระบะหลับในชนต้นไม้เสียชีวิต

หลับในชนต้นไม้เสียชีวิต
จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเอนกฯ ขับรถยนต์กระบามาด้วยความเร็วเพื่อกลับบ้านพักของตนเองแต่เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งเกือบหักศอกประกอบกับฝนตกและเป็นช่วงเวลาค่อนแจ้งจึงทำให้นายอเนกฯ เกิดหลับในเนื่องจากที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเหยียบเบรก ก่อนที่รถยนต์กระบะจะเสียหลักพลิกคว่ำแล้วไปฟาดกับต้นสักที่อยู่ข้างทาง เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาซากรถยนต์ทันที่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อให้ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลชาติตระการเพื่อที่จะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น